Thứ Sáu, 14 tháng 8, 2015

Xem phong thủy cho xe oto

Cũng giống như nhà, xe ô tô cũng là một vật có giá trị vô cùng to lớn và là ước mơ của rất nhiều người. Bạn đừng ví mua một chiếc xe dễ dàng như một bó rau muống ngoài chợ, chỉ cần đẹp mắt, giá cả hợp lý là mua. Còn xe hơi, việc làm của gia chủ trước khi mua xe là phải xem phong thủy, giúp chủ nhân của chiếc xe luôn gặp may mắn, thuận lợi, sự nghiệp thăng tiến là điều hết sức quan trọng.

Để vận hành trên đường luôn an toàn thì giải pháp đầu tiên chính là sự hiểu biết về luật giao thông, kỹ năng lái xe tốt và phán đoán tình huống chính xác. Ngoài ra, một chút may mắn về mặt tâm linh cũng giúp người lái yên tâm hơn khi tham gia giao thông.
Tỳ Hưu là một linh vật đặc biệt được cho là sẽ giúp chủ nhân thu hút nhiều tài lộc mà không bị thất thoá

Phong thủy trong xe cũng đóng một yếu tố khá quan trọng đối với người lái xe. Những vật trang trí mang biểu tượng của các linh vật, tôn giáo… được treo trong xe có thể giúp người lái yên tâm khi lưu thông trên đường.
Ngoài các vật linh thiêng treo ở đầu xe, thì việc chọn màu xe, nội thất, ....cũng là điều cần phải bàn tới

Khi chọn màu cho xe chúng ta phải chắc chắn rằng màu này không xung khắc với màu Ngũ hành tương ứng với tuổi của mình.

Chọn màu cho xe theo đúng quy luật Tương Sinh - Tương Khắc

Đứng trên quan niệm về phong thủy, khi chọn màu cho xe chúng ta phải chắc chắn rằng màu này không xung khắc với màu Ngũ hành tương ứng với tuổi gia chủ. Ví dụ, một thanh niên đầy vẻ nam tính, nhất là tuổi Ngọ mạng Hỏa, không nên chọn xe màu đỏ vì màu này làm tăng thêm tính Hỏa của người ấy.

Một chiếc xe màu xanh đậm hoặc đen sẽ làm dịu bớt Hỏa và Kim – màu trắng hay xám – thì thích hợp hơn và an toàn hơn, vì làm Hỏa suy yếu đi.

Mặt khác, nếu người lái xe nào dễ bị mất tập trung, thường là người tuổi Hợi mạng Thủy thì nên chọn màu xe thuộc hành Mộc, màu xanh lá… Nói tóm lại khi chọn xe chúng ta nên lưu ý đến tính chất Ngũ Hành Tương Sinh-Tương Khắc.

Có thể những điều mà thuật phong thủy áp dụng cho xe là đúng hoặc sai. Tuy nhiên, việc chú ý đến nó sẽ không thừa, nó giúp bạn yên tâm lái xe trên đường mỗi ngày.

Xem thêm: Thanh lý Kia Morning 2010 màu đỏ giá chỉ từ 233 triệu đồng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét