Thứ Năm, 13 tháng 8, 2015

Kia Sorento 2016 có gì hot?

Sau khi hình ảnh và các thông tin về Kia Sorento 2016 được công bố, nhiều người không khỏi ngạc nhiên về các thông tin của dòng xe nhỏ này. Phiên bản 2016 nhất này sẽ ra mắt lần đầu tiên tại Mỹ vào cuối năm nay, hi vọng nó là bước tiến mới cho dòng sản phẩm của Kia.
Kia Kia Sorento 2016 sẽ ra mắt thị trường Mỹ vào cuối năm nay

So với các phiên bản đàn anh trước, Kia Sorento mới này có sự khác biệt ở trục la-zăng chrome sang bóng, được phủ 1 lớp crom ở bánh xe cùng với gương sườn.


Ngoài ra, sự thay đổi đáng được ghi nhận là đèn sương mù "ice cube" Optiam hay Cee’d GT, khác với hình chữ nhật trên Sorento ở thị trường Châu Âu được giới thiệu ở Pháp tháng mười năm ngoái.

Kia Motor America đã thông báo các phiên bản mới theo dòng sản phẩm là : L, LX, EX, SX, và SXL
Thông tin chi tiết về mẫu xe mới nhất này vẫn được giữ kín, nhưng Kia Motor America đã thông báo các phiên bản mới theo dòng sản phẩm là : L, LX, EX, SX, và SXL, mức độ sang trọng được đánh giá lần lượt theo mức độ tăng dần, có nghĩa là SXL sang trọng nhất.

Có 2 loại động cơ cho khách hàng lựa chọn.Thứ một: động cơ xăng bốn xilanh hai chấm bốn lít với công suất một chín một mã lực, mômen xoắn hai trăm bốn năm Nm và thứ hai là: động cơ dầu diesel GDI V6 ba chấm ba lít có công suất hai trăm chín mươi mã lực, mômen xoắn ba trăm bốn mốt Nm. Hai loại động cơ này vẫn sử dụng duy nhất hộp số tự động sáu cấp như phiên bản trươc đây, điều khác biệt duy nhất là được nâng cấp về hiệu năng hoạt động.

Có 2 loại động cơ cho khách hàng lựa chọn là số tự động và động cơ dầu
Các nhà kỹ sư thiết kế đặc biệt coi trọng phần trang trí nội thất nên cả phiên bản tiêu chuẩn hay cao cấp đều sử dụng bản thiết kế cap cấp hơn so với phiên bản Châu Âu. Hệ thống thiết bị của chiếc xe ô tô này không thể không nhắc đến là hệ thống điều hoà nhiệt độ, camera lùi đằng sau, có cổng kết nối Bluetooth dành riêng cho điện thoại di động.

Tìm hiều thêm về Kia Morning thì liên lạc tới Hotline: 0976.173.999 - 0911.041.566


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét