Thứ Ba, 18 tháng 8, 2015

Bạn có biết gì về Kia Sorento phiên bản 2016?


Thông tin cụ thể về chiếc xe Kia Sorento 2016 vừa chính thức được tung ra, gây xôn xao thị trường, gây chú ý đối với những người mê hãng xe loại giá rẻ này. Kia Sorento phiên bản 2016 được dự đoán sẽ được ra mắt lần đầu tiên tại Mỹ vào cuối năm nay (2015).
Kia Sorento phiên bản 2016 được dự đoán sẽ được ra mắt lần đầu tiên tại Mỹ vào cuối năm nay (2015)

Một sự khác biệt giữa Kia Sorento phiên bản 2016 và các hãng trước đây là ở trục la-zăng được thiết kế sáng bóng do phủ một lớp crom ở bánh xe cùng với gương sườn.

Ngoài ra, sự thay đổi đáng tiếp theo là ở đèn sương mù “ice cube” Optiam hay Cee’d GT, khác với dạng hình chữ nhật trên Sorento ở thị trường Châu Âu được giới thiệu ở Pháp tháng mười năm ngoái.

Thông tin chi tiết về mẫu xe mới nhất này vẫn được giữ kín , nhưng Kia Motor America đã thông báo các phiên bản mới theo dòng sản phẩm là : L, LX, EX, SX, và SXL, mức độ sang trọng lần lượt từ thấp tới cao, sang trọng nhất vẫn là SXL.

Thị trường ô tô kia morning thường xuyên có sự thay đổi lớn. Nếu bạn có ham mê với dòng xe này, hãy truy cập website kiamorning.com.vn để nhận được tin công nghệ mới nhất.

Xem thêm: Biến Kia Morning thành siêu xe thể thao

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét