Thứ Hai, 17 tháng 8, 2015

Kia Morning Van nhập khẩu ngày càng được ưa chuộng

Trong phân khúc thị trường xe du lịch giá rẻ, Kiamorning Van, dòng xe bán tải nhập khẩu nguyên chiếc từ Hàn Quốc  đang rất được ưa chuộng trên thị trường Việt Nam ngày nay. Với thiết kế ngỏ gọn, kiểu dáng thể thao, năng động, nội thất đầy đủ các trang thiết bị tiện nghi và giải trí, vận hành vượt trội, tiết kiệm nhiên liệu và an toàn tối đa thì Kia Van đã nhanh chóng chinh phục được cả những khách hàng khó tính nhất ngay khi được đưa ra mắt thị trường Việt Nam. Nguyễn Thái Auto là showroom uy tín chuyên phân phối các hãng xe Kia Morning nhập khẩu, cũ- mới với giá cả hợp lý nhất.


Kia Morning Van nhập khẩu chinh phục được cả những khách hàng khó tính
Kia Morning Van nhập khẩu được thiết kế cực kỳ nhỏ gọn, kiểu dáng đậm chất thể thao, mạnh mẽ và năng động. Với các thông số tương tự như phiên bản Kia Morning 4 chỗ: dài 3.595 mm, rộng 1.595 và cao 1.490 mm. Chiều dài cơ sở ở mức 2.385 mm, khoảng sáng gầm xe 152 mm. Với nhiều màu sắc trẻ trung tươi mát, chiếc xe nổi bật hẳn trong giao thông đô thị chất hẹp ở nước ta. Chiếc xe nổi bật với kiểu lưới tản nhiệt hình tổ ong, các cụm đèn pha, đèn phun sương kiếu dáng bắt mắt, cùng với gương chiếu hậu chỉnh điện có tích hợp đèn báo rẽ rất tiện lợi, các đường gờ chạy dọc thân xe làm cho chiếc xe đậm chất thể thao và nam tính hơn, đồng thời còn làm tăng tính khí động học của xe giúp lái xe tiết kiệm nhiên liệu hơn, tay nắm mạ crom kết hợp hài hòa với thân xe, la răng đúc hợp kim kiểu dáng mạnh mẽ,…


Nội thất sang trọng và tiện nghi, ghế ngồi, vô lăng và bảng táp lô đều được bọc da và trang trí rất bắt mắt, tạo cho bạn cảm giác là một chiếc xe du lịch hạng sang chứ không đơn thuần lá một chiếc xe bán tải. Vô lăng 3 chấu thể thao, bảng đồng hồ kiểu dáng mới rất đơn giản, bạn có thể nhìn rõ ràng các thông số để lái xe an tòa, hệ thống điều hòa hai chiều cho bạn không gian thoải mái, hệ thống các thiết bị giải trí (dàn âm thanh, loa, USB,…). Đây là dòng xe bán tải chỉ với 2 chỗ ngồi ở hàng ghế trước, hàng ghế sau bị biến đổi thành khoang chứa đồ rộng rãi, có thể chứa được nhiều vật dụng cồng kềnh, thuận lợi cho những chuyến đi xa, du lịch.


Kia Morning là thương hiệu luôn đi đầu về tính năng an toàn cho người sử dụng. Trang bị hệ thống 6 túi khí bố trí tại các điểm quan trọng, đảm bảo an toàn cho tất cả hành khách trên xe ngay cả khi xảy ra va chạm, hệ thống chống bó cững phanh ABS, hỗ trợ lái xe, chống trơn trượt, phanh khẩn cấp,…hệ thống khóa và chống trộm tinh vi, sử dụng rất đơn giản nhưng lại mang hiệu quả cao, đèn báo thắt dây an toàn,…

Xe được trang bị hộp số sàn tự động 5 cấp, dẫn động cầu trước, động cơ 1.0 lít kiểu DOHC, dung tích xi lanh 999 cc. Chiếc xe vận hành êm ái với mức tiêu hao nhiên liệu quá ít chỉ khoảng 5,6 lít/100km, giúp tiết kiệm tối đa cho người sử dụng.

Nguyễn Thái Auto chúng tôi cam kết bán giá rẻ nhất trên thị trường. Bạn có thể sở hữu được một chiếc Kia Van nhỏ gọn nhưng đầy tính năng tiện nghi này chỉ với khoảng 320 triệu đồng. Chúng tôi có nhiều mẫu mã cũng như nhiều phiên bản và màu sắc cho bạn thỏa sứ lựa chọn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét