Thứ Ba, 4 tháng 8, 2015

Kia Morning Van nhập khẩu - giá tốt xe đẹp chỉ có tại Nguyễn Thái Auto


Hôm trước chúng tôi đã chia sẻ những chiếc xe hơi giá rẻ, thì hôm nay một loại xe khác giá còn rẻ hơn rất nhiều. Chỉ với giá hơn 200 triệu đồng, Kia Morning Van với đầy đủ các phiên bản, màu sắc cho khách hàng lựa chọn.
Kia Morning Van có kiểu dáng tương tự như chiếc Kia Morning 4 chỗ thông thường. Nhưng thật ra nó chỉ có 2 chỗ ngồi ở phía trước, còn khoảng còn lại sau xe được ngăn riêng để chuyên chở đồ.
Đặc điểm của Kia Morning Van
Kia Morning Van có 2 ghế ngồi phía trước và ngăn với khoảng trống sau bằng một giá sắt


  • Ngoại thất xe nhỏ gọn, bắt mắt, phù hợp với việc lưu thông trong khu thành thị, vừa có thể chở người, vừa có thể chở đồ, thích hợp cho các gia đình hay đi dã ngoại, picnic
  • Nội thất của xe với 2 ghế ngồi trước và ngăn chở hàng phía sau, có một giá sắt ngăn giữa khoảng không để hàng và ghế ngồi phía trước.
  • Kích thước và thông số của xe cũng gần tương tự như phiên bản 4 chỗ: dài 3.595 mm, rộng 1.595 và cao 1.490 mm. Chiều dài cơ sở ở mức 2.385 mm, khoảng sáng gầm xe 152 mm.
  • Kia morning van được trang bị động cơ 1,25 lít I4 DOHC công suất cực đại 87 mã lực tại 6.000 vòng/phút, mô men xoắn cực đại 120 Nm ở vòng tua máy 4.000 vòng/phút, số sàn 5 cấp và dẫn động cầu trước.


Tại Kiamorning.com.vn, khách hàng có thể thỏa sức lựa chọn cho mình một chiếc Kia Morning Van vừa ý với nhiều màu sắc với đa dạng phiên bản

Giá hiện tại của Kia Morning Van tại showroom Nguyễn Thái Auto dao động trong khoảng 220 đến 290 triệu đồng tùy từng phiên bản và màu sắc.

Đến với chúng tôi, Quý khách hàng sẽ không phải lo lắng về giá cả cũng như chất lượng dịch vụ. Chúng tôi luôn cam kết mang đến giá rẻ nhất đến tay người tiêu dùng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét